สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อวัสดุบริโภค
——————————————————————————————————————–
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์มิใช่ยา
——————————————————————————————————————–
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างวัสดุทันตกรรม
——————————————————————————————————————–
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างวัสดุวิทยาศาสตร์และจ้างตรวจวิเคราะห์ตัวอย่างทางห้องปฎิบัติการ
——————————————————————————————————————–
ขออนุมัติเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
——————————————————————————————————————–
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กันยายน พ.ศ.2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน สิงหาคม พ.ศ.2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กรกฎาคม พ.ศ.2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน พ.ศ.2565
——————————————————————————————————————
สรุปผลการดำเนิการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2565
สรุปผลการดำเนิการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม 2565
สรุปผลการดำเนิการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2565
ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ จำนวน 5 รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างวัสดุครุภัณฑ์ทางการแพทย์ รอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างวัสดุครุภัณฑ์ทางการแพทย์ รอบเดือน มกราคม 2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างวัสดุครุภัณฑ์ทางการแพทย์ รอบเดือน ธันวาคม 2564
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างวัสดุครุภัณฑ์ทางการแพทย์ รอบเดือน พฤศจิกายน 2564
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างวัสดุครุภัณฑ์ทางการแพทย์ รอบเดือน ตุลาคม 2564